Thứ Hai, 8 tháng 4, 2019

Làm Mác Quần Áo Tphcm Giá Rẻ

Làm Mác Quần Áo Tphcm Giá Rẻ
In mác quần áo, in thẻ bài, in price tag mác giá quần áo, giày dép, mũ, nón thường được dùng chất liệu bằng giấy Biston 300gsm, giấy Coucher 250gsm, giấy Kraft 200gsm, giấy mỹ thuật cấn gân. Những chất liệu trên có độ cứng, dày đảm bảo hình ảnh sản phẩm khi in sắc nét, không phai màu, cứng cáp và dễ sử dụng.
In tag quần áo, in tem nhãn, in thẻ bài là một việc rất được quan tâm trong các cửa hàng kinh doanh buôn bán hiện nay. Sự hiện diện của tag mác giá, thẻ treo, thẻ bài chứng minh cho sản phẩm được đảm bảo chất lượng, nâng tầm thương hiệu và giúp cho khách hàng tin tưởng vào sản phẩm. Chất lượng và uy tín từ mác nhãn sẽ đưa khách hàng đến gần bạn và làm tăng cơ hội bán hàng.
Có thể chọn nhiều kiểu kích thước, định lượng giấy, hình dạng, số lượng mác theo yêu cầu khi đặt in thẻ treo nhãn mác tại SIÊU IN ẤN. Công ty chúng tôi chuyên in ấn bao bì, tem, nhãn mác các loại tại HCM với giá thành mềm và thiết kế chuẩn, đẹp, nhiều khách hàng tin tưởng đặt in nhiều lần.

Tùy theo kích cỡ chúng tôi đưa báo giá in thẻ bài, mác treo, in price tag phù hợp nhất, cạnh tranh tốt nhất cho quý khách hàng. Gia công đục lỗ, cán màng mờ 2 mặt. Dây treo đẹp có thể do khách hàng lựa chọn cung cấp.

►►►►► Để được tư vấn in nhãn mác quần áo trực tiếp, quý khách hàng vui lòng gọi hoặc nhắn cho mình theo số ⭐ Hotline + Zalo: 0909524879 (phục vụ 24/24)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét